โหรชี้ชัด พยากรณ์ดาวย้ายมาทายดวง ในจังหวะดาวย้าย หรือดาวพระพุธพ้นภัยพาลฟื้นแรงคืนกำลัง พร้อมนำบุญมาฝากจากวัดละหารไร่ ดังนี้

หลวงปู่ทิม อิสริโก หรือ พระครูภาวนาภิรัต (16 มิถุนายน พ.ศ. 2422 – 16 ตุลาคม พ.ศ. 2518) ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ … คำบอกเล่าจากคุณพ่อของผมบรรยายไว้ว่า ช่วงหนึ่งคุณพ่อทำงานอยู่แถบจังหวัดชลบุรี-ระยอง เคยได้มีโอกาสเข้าไปกราบ “หลวงปู่ทิม” ด้วยได้ยินชื่อเสียงว่าท่านเป็นยอดพระคณาจารย์ผู้มีพลังจิตและฌานสมาบัติแก่กล้า ภาพแรกที่คุณพ่อได้พบหลวงปู่ทิม ก็บังเกิดเป็นความปิติศรัทธายิ่ง ด้วยอากัปกิริยาวัตรของท่านครองความสมถะ อยู่กุฏิเก่าเรียบง่าย เปี่ยมด้วยเมตตา เมื่อคุณพ่อของผมได้สนทนากับท่านครู่หนึ่ง ก็ยืนยันได้ด้วยความรู้สึกของตัวเองเลยว่า เป็นบุญยิ่งนักที่ได้พบและกราบหลวงปู่ทิม … มาถึงปี 2567 เมื่อผมได้มาจังหวัดระยองและมีโอกาสได้ร่วมบุญกับวัด “หลวงปู่ทิม” จึงเป็นวาระน่ายินดีสำหรับผมยิ่งนัก ขออธิษฐานบุญจากทุกจุดที่ได้ร่วมบุญ ณ วัดละหารไร่ อานิสงส์แห่งบุญใดๆ ขอจงนำส่งถึงครอบครัวแฟนเพจทุกท่านด้วยครับ

นำทุกท่านเข้าสู่ส่วนของการทำนายดวงชะตาจากดาวย้ายกันบ้าง คราวนี้เป็น “ดาวพุธ” ข้ามพ้นความดำมืดในบรรยากาศมาคุจากราหู ผ่านการอยู่ในสภาพอ่อนแรงหมดกำลัง ก้าวสู่เรือนแม่ธาตุไฟทรงศักดา ทำให้ “ดาวพุธ” กลายเป็นดาวที่ติดอาวุธหนักให้กับการสื่อสารและการสนทนาทั้งหลายทั้งปวง ทิศทางการส่งผลคนสิบสองราศีโดยสังเขปดังนี้ (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

ราศีเมษ

สกิลฝีปากแซ่บประดุจร่างทรง “คุณชายพุฒิภัทร จุฑาเทพ” สมองปราดเปรื่องคิดไวทำไวปากก็ไว ช่วงนี้จึงอาจมีปะทะคารมกับคนรอบตัวบ่อยหน่อย …

ราศีพฤษภ

เหมือนโดนต่อยใต้เข็มขัดด้วยรายจ่ายนอกบัญชีปกติ สมองมึนๆเบลอๆ ควรเก็บเอกสารสำคัญไว้เป็นที่เป็นทาง ค่อยๆ คิดแล้วจึงค่อยๆทำ  ช้าหน่อยแต่ชัวร์กว่า …

ราศีมิถุน

เมื่อพ้นสภาพอ่อนแรงอึดอัดได้ ก็เตรียมรับข่าวดีแบบเต็มๆ เงินทองโชคลาภอาบอิ่มใจ ปฏิภาณไหวพริบฉับไว จุดระเบิดรับความสำเร็จได้อย่างราบคาบ …

ราศีกรกฎ

งานเอกสาร งาประสานนติดต่อ งานที่ต้องอาศัยวาทศิลป์ปฏิภาณ งานที่ไม่ค่อยที่ได้นั่งที่นั่งโต๊ะ จะมีมาให้รับผิดชอบมากกว่าปกติ มีผู้ใหญ่เป็นแบ็คอยู่ก็ไร้ปัญหา …

ราศีสิงห์

การบริหารการเงินมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น หลังจากที่สะเปะสะปะมาพักใหญ่ เงินทองถูกจับจ่ายไปกับสิ่งที่จำเป็น หรืออาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง …

ราศีกันย์

พ้นเคราะห์พ้นภัยหายมึนงง มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ฟื้นแรงคืนกำลังมาสะสางภารกิจที่ยังค้างคา รับงานที่ต้องอาศัยเส้นทางลับหรือต้องเดินทางไกล

ราศีตุลย์

มีโอกาสได้เจอคนช่างพูดช่างเจรจาวาจาฉะฉานเวียนเข้ามาสร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจ แต่ช่วงนี้ความรักเป็นเรื่องร้อนต้องห้าม หักห้ามใจไว้ดีกว่านะ …

ราศีพิจิก

เกิดไอเดียความคิดนอกกรอบแหกธรรมเนียมปกติ จึงอาจปะทะมีปากเสียงกับคนรอบตัวได้ง่าย การทำอะไรเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องแก้ไขโดยไม่จำเป็น …

ราศีธนู

งานที่ชะงักมาพักใหญ่ก็กลับมาขับเคลื่อนมุ่งสู่เป้าหมายอีกครั้ง คนที่ต้องลุยเดี่ยวก็เหนื่อยหน่อย ถ้ามีลูกน้องบริวารจะกลายเป็นกำลังเสริมสำคัญ …

ราศีมังกร

เป็นโอกาสที่จะได้มีการพูดคุยกันภายในหมู่ญาติพี่น้องครอบครัว งานเดินเอกสารทั้งหลายมีความคืบหน้าไปในทิศทางที่น่าพึงพอใจ งดการมีเรื่องขุ่นเคืองโดยไม่จำเป็น …

ราศีกุมภ์

เกิดไอเดียส่งเสริมความเฉลียวฉลาด คิดเป็นทำเป็นโดยไม่ต้องให้ใครมาสอน เกิดความคิดสร้างสรรค์เป็นที่โดดเด่นในสังคมเพื่อนฝูงและการทำงาน …

ราศีมีน

เจรจาอ่อนหวานมีวจีมงคลจะส่งเสริมให้บังเกิดทรัพย์ รับโชคจากคนต่างเพศ-คู่ครอง-คนรัก-ทะเบียนพาหนะ-เลขที่บ้านเรือน เกิดไอเดียสร้างรายได้ใหม่ๆ

จบการพยากรณ์ที่ตั้งใจให้สั้น แต่ก็ไม่เคยสั้น ขอบารมีหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ช่วยส่งเสริมบันดาลโชคลาภและความสุขสำเร็จให้บังเกิดแก่ทุกท่าน นับแต่นี้ไปถึงเบื้องหน้าด้วยเทอญฯ

Credit.Sanook.com